Kênh VOV Giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam


Kênh VOV giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009 từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ https://mixdigi.vn/FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00), Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông  Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận và 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh, bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận, nay được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.

Tại sao nên Quảng cáo VOV Giao thông:


VOV giao thông có lượng khán thính giả ổn định và không ngừng tăng nhanh càng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe đặc biệt là những người tham gia giao thông về tình trạng tắc đường, hay đơn thuần là Giải Trí. Trong đó:
  • 100% xe Bus cam kết nghe VOV giao thông ( số lượng: 2972 xe Bus tại TP HCM và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
  • Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe ô tô con trong đó TP.HCM 720.000 xe con và 490.000 xe tại Hà Nội cùng với xe taxi, xe khách… từ các tỉnh cũng hội tụ về 2 thành phố này.
  • Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ… với 50% trong độ tuổi từ ( 25 – 54 tuổi) , Tỷ lệ Nam – Nữ là 52% -48%, trên 56% đã kết hôn
Như vậy có thể thấy những ưu điểm vượt trội khi bạn lựa chọn quảng cáo trên VOV giao thông:
– Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
– Giúp bạn dễ dàng khoanh vùng được khách hàng mục tiêu
– Với lượng khán giả ổn định quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng với những số liệu đo lường cụ thể
– Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp, quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ

Bảng giá Quảng cáo trên VOV Giao thông:


– Về chi phí Thời lượng phát sóngĐơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/ 1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ) được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2018, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )
– Về chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng, Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.

DEMO VOICE VOV GIAO THÔNG (Click vào Link bên dưới để Nghe)


Voice Ngân hàng SEABANK:

https://drive.google.com/file/d/1MpXy7Pzl4nhtVCsRlUd23F0O41rGu-oH/view?usp=sharing

Voice Ngân hàng LIÊN VIỆT BANK:

https://drive.google.com/file/d/1MqEudK3yx9OpkXAt8Bw0W0iEef54FlJ6/view?usp=sharing

Tại sao nên chọn MIX Việt

  • Chính sách CHIẾT KHẤU cao nhất thị trường
  • Báo giá, chi phí Minh bạch rõ ràng
  • Hệ thống Nghệ sĩ (KOLs) chuyên nghiệp, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi
  • Chúng tôi sẵn sàng Tư vấn tổng thể chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp
  • Nhận dựng Biên kịch, Dựng Voice phát sóng chuyên nghiệp
  • Booking khung giờ VÀNG đảm bảo hiệu quả chiến dịch

Gọi chúng tôi tư vấn


    Khung giờ Quảng cáo VOV Giao thông hiệu quả:


    Chọn khung giờ phù hợp: Để quảng cáo VOV giao thông hiệu quả thì ngoài việc lựa chọn khung giờ có lượng khá thính giả đông đảo, thì cũng cần phải phù hợp với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới
    Ví dụ: Ở khung giờ cao điểm thì sẽ có sự chênh lệch khán giả ở Giờ cao điểm sáng và giờ cao điểm trưa hoặc chiều, theo thói quen thì Giờ cao điểm sáng từ thứ 2 đến thứ 6 đang chiếm tỷ lệ khán thính giả lớn nhất